วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

หลายๆคนคงรุ้จักผมแล้วนะครับ วันนี้ผมจะมาแชร์แนวทางการทำ amazon ของผมครับซึ่งแนวทางที่ผมจะกล่าวถึงนี้อาจจะไม่เหมือนแนวทางของแต่ละคนหรือว่าอาจจะทุบหม้อข้าวของใครบางคนก็ได้ ผมขออภัย ณ ที่นี้ด้วย เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

หลายคนคงสงสัยว่ายอดผมได้เท่าไหร่? ยอด Amazon เดือนที่แล้วก้อประมาณนี้ครับ ไม่ได้มากเท่าไหร่ครับ ยังถือว่าน้อยๆอยู่

ยอดไม่เยอะเพราะทำของฟรีหมดครับ ไม่ได้ลงทุนแม้แต่บาทเดียว หลายคนคงสงสัยว่ายอดเท่านี้ทำไปเท่าไหร่นะครับ ผมตอบได้เลยว่า แค่ 300 เว็บเอง ซึ่งเป็น Hostfree ที่ใช้กันในสมัยนี้นะครับ ก็จะมีพวก
  • 3owl.com
  • fav.cc
  • hostinger.com
  • 4ove.com
ประมาณนี้แหล่ะครับ

คิดชื่อโดเมนไม่ออกทำไง?

  • สำหรับผมคิดมั่วเลยครับ เช่น shoppingbaba.3owl.com แบบนี้เป็นต้น ครับ
สงสัยทำไมไม่วิเคราะห์คีย์เวิร์ด
  • สำหรับผมแล้ว Keyword คือ Asin ครับ หรือ Title ของสินค้านั้นๆอยู่แล้ว

ใช้สคริปอะไรทำ Website

  • ซึ่งเว็บที่ผมทำ ก็จะใช้ Wordpress นะครับ 


ทำไมจึงต้องใช้ Wordpress? เหตุผลที่ผมเลือกใช้ก็เพราะ
  • SEO แรง
  • ทำ Sitemap ง่าย
  • ไม่ต้องปรับแต่งอะไรมาก
  • มี Plugin SEO ดีๆแหล่มๆ
ซึ่งของมันแรงอยู่แล้วครับ

ใช้สคริปอะไรโพส
  • สำหรับผมทุกสคริป พอๆกันหมดแหล่ะครับ อยู่ที่เราปรับแต่งมากกว่าแต่ที่แนะนำก็จะมี
    • 155autopost
    • BMG (ตัวนี้ปิดขายไปแล้ว)
    • WP-Robot
    • Gen import XML


ขั้นต่อไป ก็จะทำการปรับแต่ง LP หรือ Landing Page ของเรานะครับ

  • ซึ่งอันนี้ผมจะไม่พูดถึงเพราะแต่ละคนปรับแต่งตามที่ตัวเองต้องการอยู่แล้ว แต่ควรทำเนื้อหาให้แตกต่างด้วยนะครับ
Plugin ที่ผมใช้ติดตั้ง ก็จะมี 
  • Wordpress Related Post
  • Google sitemap plugin
หลังจากที่ทำการโพสเสร็จนะครับเราก็จะทำให้มัน Index โดยการ
  • ทำสะพานบอท
  • ping
ส่วนเรื่องวิธีการทำ สะพานบอทนั้น ผมจะมาบอกในโพสหน้านะครับ หรือว่าใครมีวิธีของตัวเองที่ทำให้ index อยู่แล้ว ก็ทำได้เลยนะครับ เจอกันโพสหน้าครับ ^____^

Tagged: , ,

1 ความคิดเห็น: