วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2554

หลังจากที่เราได้ทราบมามากแล้ว ว่าการโปรโมทเว็บไซต์ไม่มีกฎตายตัว สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการวิเคราะห์ของแต่ละคน ว่าควรทำยังไง  แต่วันนี้ผมมาเสนอการทำ SEO อีกแบบหนึ่ง ที่จะช่วยให้เว็บของคุณอันดับดีขึ้น แต่บอกไว้ก่อนนะครับ ว่า บทความนี้ไม่ได้สอนในการ โมดิฟราย ตีม นะครับ แต่เป็นการที่จะช่วยให้คุณได้เกิดแนวคิดใหม่ๆ และการทำอันดับของเว็บไซต์คุณมากขึ้น และอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญคือ เป็นการป้องกันอีกวิธีหนึ่งที่จะไม่ให้ Google แบนหรือเก็บเว็บของเราไป (เพื่อนๆชอบเรียกกันว่า panda มาแว๊ววว)

เทคนิคการโมนะครับ ให้แนะนำใช้โปรแกรม artister ในการทำตีมของเว็บไซต์ เพราะว่า เป็นโปรแกรมที่ใช้ง่ายๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เก่งทางด้านภาษาต่างๆ เช่น HTML , PHP อะไรพวกนี้นะครับ เราก้อทำเป็นตีมของเราเอง แทรกรูปภาพ แก้ไข H1 อะไรได้ ทำให้ตีมที่เราทำขึ้นมานั้น แตกต่างกับ เว็บของคนอื่นที่ไม่ได้แก้ไขอะไรเลย CMS เขาให้ตีมอะไรมาก็ใช้อันนั้น ไม่ได้มาโมแต่งเพิ่ม จึงทำให้อันดับของเว็บไซต์เขาจึงอยู่อย่างนั้น เราจะได้เปรียบเขาตรงที่ว่า เว็บเราไม่เหมือนใคร สดใหม่ และอีกอย่าง จะทำให้เว็บเรารอดจากการโดนแบนหรือโดน De-index อย่างแน่นอน ^^

Tagged: , , , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น