วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เบื่อไหม ที่ต้องซื้อ  ฐานลิ้งค์ของคนอื่น แล้วยิงเข้าเว็บไซต์เรา แต่กลัวโดนเก็บ
เบื่อไหม ที่ซื้อ ฐานลิ้งค์ของคนอื่น แต่อันดับไม่ขึ้น แถมลงอีกต่างหาก
เบื่อไหม ที่ซื้อ ลิ้งค์จากเว็บคนอื่น พอติดไปซักพัก เขากลับเอาออก

เอาละครับ วันนี้ผมจะมานำเสนอการทำเน็ตเวิร์คส่วนตัวฟรี สามารถทำได้ทุกวัน แถมอันดับยังจะดีขึ้นอีกมากด้วย ปล.จากการทดสอบของผมนะครับ และอีกอย่างไม่ต้องกลัวการโดนเ็ก็บจาก google ครับ เพราะเป็นลิ้งค์คุณภาพจากเว็บที่มีคุณภาพ ที่จะดันอันดับของคุณให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน เอาล่ะ เรามาดูวิธีการทำกันนะครับ

1.หาฟรีบล็อก หรือ WPMU  หรือเว็บ 2.0 นะครับ ที่ให้บริการฟรีมานะครับ ยกตัวอย่างเว็บไซต์ที่ผมใช้นะครับ อาจจะไม่เยอะ แต่ก็สามารถดันอันดับได้พอสมควรเลยครับ ความจริงมีมากกว่านี้ครับ แต่อยู่ใน Harddisk ข้อมูลเยอะมาก จนหาไม่เจอ 555+

wordpress.com
typepad.com
weebly.com
blinkweb.com
squidoo.com   
blog.com 

2.ไปสมัครแล้วทำการสร้างบล็อก โดยที่ url ของบล็อกให้ตรงกับคีย์เวิร์ดที่เราจะทำครับ
3.ทำการหาบทความที่เกี่ยวข้องกับเว็บเราแล้วทำการ Spin หรือ rewrite (ถ้าเป็นบทความภาษาไทย อาจจะเขียนเองก็ได้ครับ)
4.ทำการอัพบทความ ให้ 1blog/10 บทความ แค่นั้นแหล่ะครับ หรือว่าใครจะอัพบทความมากกว่านี้ก็ได้ครับ
5.การอัพบทความ ให้ติดลิ้งค์เว็บไชต์ของเราที่ต้องการทำอันดับลงไปด้วย ใส่ลงในบทความหรือตรงข้างล่างบทความก็ได้ โดยมีคำว่า credit: เว็บไซต์ของเรา
6.ทำการ Ping เรียกบอทเน็ตเวิร์คของเรา
7.นำเน็ตเวิร์คของเราไปทำ Feed
8.ทำใหม่โดยใช้  blog free ของที่อื่นต่อครับ

ง่ายใช่ไหมละครับ อาศัยความขยันก็สามารถทำอันดับดีดีได้นะครับ ขอบอกๆ ทำวันละ 1 Blog ก็ได้ครับ จะได้ไม่เบื่อ 555+

Tagged: , , , , ,

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ
    บทความที่คุณเขียนทำไห้ผมเข้าใจมากขึ้นเลย

    ตอบลบ
  2. ทำ squidoo ยังไงให้ผ่านน่ะครับ ผมเผยแพร่บทความของ squidoo ไม่ผ่านเลย

    ตอบลบ