วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

แผนการ สำหรับโกยเงินปี 2014 สำหรับผมนะครับ ขอแชร์คงไม่มีอะไรเนอะ ^^
เป้าหมายแรก 2000$/month (อาจจะน้อยไปสำหรับบางคนครับ ปรับๆเอานะครับ^^)

ซิ่งผมจะแบ่งเป็น 2 ทางคือ
1.Internet Marketing
2.forex
================================
Internet Marketing ผมจะแบ่งเป็นสอง โปรเจค
1.Prosperent
2.Clickbank
————————————————–
ซิ่ง Prosperent ผมก็จะแบ่งเป็น 2 อย่าง
1.ทำแบบคุณภาพ
2.ปั่นเชิงคุณภาพ
แบบแรก
ซึ่งทำคุณภาพคือ ผมจะเน้นไปเลย 1 เว็บ หยิบสินค้าที่มาใหม่หรือขาย เน้นเจ้าที่จ่ายแพงๆ ขายออกง่ายๆหน่อย หยิบสินค้ามาเขียน รีวิวทีละสินค้า (เขียนเองหรือจ้างก็ได้) อัพบทความไปอย่างต่ำ วันละ 1 สินค้า แล้วทำการ แชร์ Social แล้วก็ทำ Backlink แล้วก้อทำไปเรื่อยๆทุกวันครับ
แบบที่2
ปั่นเชิงคุณภาพ ทำคล้ายๆแบบแรก แต่ตัดการทำ Backlink ไปครับ แต่เน้น บทความหน้า Landing Page ในส่วนนี้เราจะเน้นการทำเยอะๆนะครับ อาทิตย์ละ 7 เว็บ (ตกวันละ1 เว้บ)
เน้นเปลี่ยน landing page ทุกอาทิตย์ครับ แล้ว landing page คิดใหม่ทุกอาทิตย์ ไม่ก๊อบตามหน้า SE นะครับ
สิ่งที่จะไปปั่นคือ
1.Blogger
2.Hostfree
3.GoogleSite
ทำวนๆ ไปวันละ 1 อย่างนะครับ แต่ขอให้เน้นไปเลย สำหรับวันนั้น
*เหตุผลที่ไม่ได้ทำเยอะหลายๆเว็บ เพราะไม่มีเวลาครับ*
————————————————–
ต่อไป Clickbank อันนี้ไม่มีทำคุณภาพครับ ปั่นอย่างเดียว!! แต่อย่าลืม landing page ให้ความสำคัญกับมันครับ ทำดีๆ 10000-20000 keyword/1vender นะครับแล้วก้อเปลี่ยนสินค้าครับ Backlink ไม่ทำครับ เน้น Onpage Seo อย่างเดียวครับ
สิ่งที่จะไปปั่นคือ
1.Blogger 5000keyword/5blog
2.Hostfree
3.GoogleSites อันนี้คัด keyword หน่อย เอาซัก 500keyword/2sites
*ปล.โฮสฟรี ที่ผมไม่ระบุว่าเท่าไหร่เพราะ อาจจะใช้หลายสคริป
1.ถ้าใช้ wp ผมก็จะจัดไป เว็บละ 2000keyword/web
2.ถ้าใช้ script ผมก้อจะยัดไปหมดเลย มีเท่าไหร่ใส่ไปเท่านั้น (ตัวนี้ผมจะเขียนมาแจกเองครับ)
================================
ส่วน Forex ผมไม่ขอพูดนะครับ เพราะผมยังไม่มีความรุ้มากพอครับ ต้องขอศึกษาซักหน่อยครับผม
================================
อันนี้คือแผนการ โกยเงิน 2014 สำหรับปีนี้ของผม เป้าหมายของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน แต่ทุกคนสามารถกำหนดเป้าหมายได้ครับ
ลืมบอกครับ สิ่งสำคัญ ให้รางวัลตัวเองด้วยนะครับ เดิมพันด้วย ว่าถ้าอาทิตย์นี้ทำได้ เดือนนี้ทำได้เท่านี้ จะให้รางวัลตัวเองเป็นอะไร ด้วยนะครับผม ^^
ขอบคุณครับ ^________^ ขอให้โชคดี ร่ำรวยๆครับ

Tagged: , , ,

1 ความคิดเห็น: