วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ครับ วันนี้เป็นวันที่แสนสบายของผมอีกวันหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้พ่อผมไม่อยู่้เพราะไปงานศพของญาติ ที่จะเสียวันนี้ครับ T^T ผมก็เลยต้องเฝ้าบ้านเฝ้าร้านให้พ่อ เพราะพ่อผมทำงานเกี่ยวกับการทำป้าย โฆษณาต่างๆ รวมถึงการตัดสติ๊กเกอร์ ผมต้องดูแลลูกค้าแทนพ่อ แต่วันนี้ไม่ค่อยมีลูกค้ามาเอางานที่สั่งมากซักเท่าไหร่ ผมเลยว่างๆ เลยจัดการเขียนบทความนี้ขึ้นมา ครับ แต่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นวันคล้ายวันเกิดพี่ของผมครับ จะอายุ 25 ละ 555+ หวังว่าชีวิตทุกอย่างน่าจะดีขึ้นนะครับ แล้วเมื่อกี้ ผมได้ไปลงชื่อเข้าร่วม network ของท่าน enseo ครับที่ประกาศรับใน thaiseo อ่ะครับรับแค่ 100 คนเท่านั้น โดยเป็นการนำเอาโฮสของเราเอง รวมกับโดเมนแล้วติดตั้งสคริปของท่าน enseo ก้อจะได้ network 100 ip ที่มีคุณภาพ เพราะ แชมป์ seo 2010 เป็นคนดูแลโดยเฉพาะเลยครับ ขอบอกว่าแรง อิอิ งั้นเดี๋ยวผมขอตัวไปทานข้าวก่อนนะครับ อีกซักแปป เตรียมพบกับ การหาคีย์เวิร์ดฉบับของผมกันนะครับ ปล.อาจจะไม่เหมือนคนอื่น แต่ก็พอหากิันได้นะครับ และจะแจกพร้อม imacro research keyword ให้ฟรีๆครับ ^^!

Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น