วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ครับ การทำเว็บไซต์หรือการโปรโมทเว็บให้ติดอันดับนั้นสามารถทำได้โดยง่าย ถ้าเรารู้จักวิธีการทำและเข้าใจผู้เยี่ยมชมแบบถ่องแท้ เวลาเราทำเว็บ หลายๆคนอาจสงสัยหรือคิดว่า "ผมก้อทำแบบคนนั้น ผมก้อทำแบบคนนี้ ทำไมไม่มีคนเข้าเว็บผมเลย" วันนี้ผมจะมาเสนอแนวคิดแบบฉบับของผมว่า คุณลองคิดว่าคุณเป็นคนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณเอดิ เผื่อคุณจะมีแนวคิดที่ดีขึ้น ลองคิดแบบนี้ดูครับ เพราะคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาเว็บเรานั้นต้องการเนื้อหาหรือข้อมูลที่ต้องการจริงๆ วันนี้ผมจะเผยเทคนิคที่หลายๆคนอาจจะรู้หรือไม่รู้ก็แล้วแต่นะครับ ผมจะบอกว่า บทความ เป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้คนได้มาก อาจจะถึงมากที่สุด เพราะว่าถ้าคุณเป็นผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ แล้วเข้าเว็บแห่งหนึ่ง แล้วคุณเข้าไปแล้วอ่านไม่ออก - -*คุณคงไม่เข้าไปเว็บนั้นอีกรอบแล้วใช่ไหมครับ?? เพราะฉนั้นเราควรจะให้ความสำคัญกับเนื้อหาของเรามากกว่าการหาลิ้งค์เข้าเว็บไซต์

งงอยู่ใช่ไหมครับ ว่าจะหาบทความที่ดีแล้วให้ผู้อ่านอ่านรู้เรื่องจะหาจากไหน เราก็ไม่มีความรู้ภาษาอังกฤษซะด้วย  55+

เรามีวิธีหาครับ ผมขอยืมบทความของคุณ tongsolution นะครับ

1. สมมุติว่าผมอยากจะได้บทความ Review เกม "Mario Galaxy" นะครับ ก็เริ่มจากเข้า google translate ก่อน
แปลจากภาษาอังกฤษคำว่า Review ให้เป็นภาษาอิตาลี แล้วก๊อปปี้ไว้เลย
review ภาษาอิตาลีเป็น recensione


2. เปิด google.it (อิตาลี) แล้ววางคำที่ได้มาเมื่อกี้ไป (ของผมต้องการรีวิวเกม Mario Galaxy ก็ใส่เติมท้ายลงไป)ก็จะเป็น recensione Mario Galaxy


3. คลิกที่ Pagine in italiano เพื่อให้แสดงผลการค้นหาของอิตาลีอย่างเดียว ตรงข้างซ้ายนะครับ


4. เลือกซักเว็บ ก็คลิกไปซะ 555+


5. เจอบทความที่รีวิวไว้ แต่เป็นภาษาอิตาลีนะครับ


6. ลองก๊อปปี้ content มาซักประโยคนึงซิ แน่นอนว่าต้อง duplicate ...แล้วเราก็ไม่ต้องการใช้ด้วย เพราะมันเป็นภาษาอิตาลี


7. ให้ก๊อปปี้บทความทั้งหมดที่ต้องการ


8. ไปแปลใน google translate เลยครับ จากอิตาลีให้เป็นภาษาอังกฤษ


9. ลองก๊อปปี้บทความที่แปลมาแล้วไปเช็คใน google หน่อยซิว่าซ้ำมั้ย


แค่นี้ที่เหลือก็ทำการจัดนำบทความลงเว็บไซต์ของเราได้แล้ว แค่นี้เราจะได้บทความที่ unique และอ่านรู้เรื่อง สรุปคือเราจะได้บทความที่มีคุณภาพ 555+ แค่นี้แหล่ะครับ ง่ายไหม อิอิ

Tagged: , , , ,

2 ความคิดเห็น: