วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วิธีทำอันดับเว็บไซต์แต่ละอย่างไม่เหมือนกัน แล้วแต่วิธีการของแต่ละคน ว่าจะทำยังไงแล้วให้อันดับมันขึ้นมาหน้าแรกในเวลาอันรวดเร็ว บางคนบอก อัดลิ้งค์ดิ บางคนบอก ซับมิตดิ แต่ละคนย่อมมีแนวทางที่แตกต่างกันและผม อาจจะมีแนวคิดที่ไม่เหมือนกับพวกพี่ๆ ที่อ่านบทความนี้นะครับ ^^

วันนี้ผมจะมานำเสนอแนวทางการทำอันดับเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกอย่างรวดเร็ว!!!~โดยไม่ใช้ Backlink
จากการทดสอบแล้ว มันขึ้นจริงๆครับ 555+ เพราะถ้ามันไม่ขึ้นผมคงไม่นำบทความนี้มาลงนะครับ
เป็นวิธีการที่หลายคนอาจรู้ๆกันอยู่แล้ว แต่ทำ และหลายคนรู้อยู่แล้วแต่ไม่ทำ และ ยังมีผู้ที่ไม่รู้อีกก็มีครับ
ดังนี้ผมเลยรวมมาให้อ่านกันนะครับ และอีกอย่างทำง่ายมากด้วย

อันดับแรก  จดโดเมนให้มีคีย์เวิร์ดอยู่ใน โดเมนของเราครับ
อันดับที่ 2  ทำการใส่ keyword ลงใน TITLE ของเว็บเราครับ
อันดับที่ 3  ทำการใส่คีย์เวิร์ดลงใน Description บรรทัดแรกของเราครับ
อันดับที่ 4  ทำการ ใส่ h1 h2 h3 ลงในบทความครับ
อันดับที่ 5  ทำการใส่ตัวหนา ตัวเอียง ในบทความครับ
และสุดท้าย ทำยังไงก็ได้ให้เว็บเรา index ครับ

ปล. ดันอันดับได้ดีมากในคีย์เวิร์ดที่มี allintitle: ไม่เกิน 2000 แบบว่าแทบไม่ต้องทำอะไรก้อได้ที่ 1 แล้ว
แต่ว่าถ้ามากกว่านั้น ก้อทำการเพิ่มลิ้งค์ซักนิดซักหน่อยอันดับก็ขึ้นแล้วครับ ^^

สงสัยอะไร PM หาผมได้ตลอด 24 ชม.ครับ 555555555+

Tagged: , , , , , , ,

1 ความคิดเห็น: