วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว tsb ทุกท่าน เนื่องในโอกาสที่ติดตามบอร์ดนี้มานานกว่า 1 ปี แล้ว ก็เลยอยากแบ่งปันเรื่องราวดีๆให้ทุกท่านเป็นของขวัญปีใหม่นี้ และขออวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จร่ำรวยกันทุกคนครับ และผมจะขอเริ่มต้นปีที่ยอดเยี่ยมด้วยการแบ่งบันเคล็ดลับที่ทำให้ปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกท่าน
เชื่อว่ามันคือปีทองของเรา
สำหรับปี 2014 นี้คงเป็นปีที่ดวงบางท่านอาจจะเฮง บางท่านอาจจะชง สำหรับท่านที่ดวงชง ก็ขอให้ไปทำบุญเยอะๆ แล้วก็อย่าไปคิดว่ามันจะเป็นปีที่แย่ สำหรับผมแล้วผมเชื่อว่า “คนเรามันจะแย่หรือมันจะดี อยู่ที่ความคิด+การกระทำของเราครับ” เพราะ สมองของเราคือแม่เหล็กดีๆนี้เอง ถ้าเราคิดแต่เรื่องที่ดีๆ มันก็จะดูดแต่เรื่องที่ดีเข้ามา เหมือนกับเรื่องกฏแห่งแรงดึงดูด และในปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นปีชงของผม แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรและพูดกับทุกคนว่าปีนี้คือปีทองสำหรับผม คุณเชื่อไหม? ปีที่ผ่านมาของผมเจอแต่เรื่องที่ดีมากกว่าปีที่หมอดูบอกว่าดวงผมเฮงเสียอีก
วางแผนและตั้งเป้าหมาย
เมื่อต้นปีที่แล้วผมมีเป้าหมายว่า จะต้องมีรายได้เดือนละ 100,000 บาท โดยไม่ทำงานประจำ ถึงแม้มันจะไม่สำเร็จ แต่มันก็ทำให้ผมมีรายได้ครึ่งหนึ่งจากเป้าหมายที่วางไว้แล้ว การวางแผนและตั้งเป้าหมายจึงเป็นสิ่งที่ผมอยากให้ทุกคนทำ ลองวางแผนดู เป้าหมายในปีนี้ของคุณคืออะไร? เดือนที่ 1, 2, 3 … จะทำอย่างไรให้ไปถึงเป้าหมาย? การวางแผนและมีแนวทางที่ชัดเจน จะทำให้เราเข้าใกล้เป้าหมายได้เร็วขึ้น
เมื่อวันก่อนผมไปเจอกับรูปภาพนี้จากแฟนเพจอายุน้อยร้อยล้านเป็นงานวิจัยของมหาวิทยาลัย Harward ซึ่งอ่านดูแล้วก็ตรงกับประสบการณ์ของผม ก็เลยนำมาฝากทุกท่านไปพิจารณาดูครับว่าอยากเป็นคนกลุ่มไหน?
เรียนรู้สิ่งสิ่งใหม่ๆเพิ่มเติม
คนเราไม่มีคำว่าแก่เกินเรียนจริงๆครับ การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆจะช่วยให้เราพัฒนาตัวเองไม่มากก็น้อย และสุดท้ายสิ่งที่คุณเรียนรู้มันก็จะกลายเป็นรายได้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมได้ตัดสินใจที่จะเรียนรู้สิ่งที่เรียกว่า WordPress และปีที่ผ่านมาสิ่งที่เรียกว่า WordPress มันกลับมาทำรายได้ให้ผมเกือบ 6 หลัก ผมจึงอยากให้ทุกคนลองเริ่มต้นเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอะไรก็ได้ โดยเริ่มจากสิ่งที่ชอบ แล้วมันอาจจะกลับมาสร้างรายได้ให้คุณภายในปีนี้ก็ได้
ลองทำสิ่งใหม่ๆ
ชีวิตคนเราไม่ได้เกิดมาเพื่อทำอะไรเดิมๆทุกวัน ลองหาสิ่งใหม่ๆทำ เช่น อ่านหนังสือที่ไม่เคยอ่าน ทำกิจกรรมใหม่ๆที่ไม่เคยทำ ออกไปเที่ยวในที่ๆไม่เคยไป แล้วคุณจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงมุมมองใหม่ๆของชีวิตอีกมากมาย ซึ่งถือเป็นหนึ่งเคล็ดลับในการหาไอเดียทำสิ่งใหม่ๆสำหรับผมเลย
ลองเดิมพันกับอะไรสักอย่าง
ในหัวข้อนี้ผมไม่ได้หมายถึงให้คุณไปเล่นการพนันนะครับ แต่การเดิมพันของผมคือ การเดิมพันกับเป้าหมาย ชีวิตคนเราควรมีเรื่องท้าทายให้ลุ้นบ้าง การเดิมพันกับอะไรบางอย่างจะช่วยสร้างแรงขับเคลื่อนในชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะ โดยธรรมชาติของมนุษย์แล้วทุกคนมีความต้องการที่จะเอาชนะ ลองพนันกับตัวเองหรือคนที่เรารักไปเลยว่าเราจะทำสิ่งนี้สำเร็จไหม ชีวิตเราจะได้มีแรงกระตุ้นในการทำอะไรให้สำเร็จ และ การเดิมพันในหัวข้อนี้ ยังหมายถึงการลงทุนทำอะไรสักอย่างก็ได้ เพราะ การเดิมพันเล็กๆนี้แหละครับจะทำให้คุณกลายเป็นเจ้าของธุรกิจหลายล้านได้  wanwan003
ยิ่งให้ยิ่งได้รับ
การให้คือพื้นฐานอย่างหนึ่งของความสำเร็จ ผมเชื่ออย่างนั้น ทุกๆครั้งที่ผมแบ่งบันเรื่องราวที่ดี หรือช่วยเหลือคนอื่น ผมมักจะได้อะไรดีๆกลับมาเสมอการให้ ทำให้ผมได้รู้จักกับผู้คนใหม่ๆมากมาย ได้รับความจริงใจจากคนรอบๆตัว ได้รับความสุขทางใจเวลาที่ช่วยเหลือผู้อื่นได้ การให้จะช่วยดึงดูดปัจจัยต่างๆที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จเข้ามาได้อย่างไม่น่าเชื่อ หากท่านต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ร่ำรวย โดยที่ไม่คิดจะแบ่งปันสิ่งที่ดีให้คนรอบๆตัว ลองหยุด แล้วหันมาเริ่มต้นแบ่งบันสิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ เรื่องบางเรื่องที่คุณรู้  ประสบการณ์ที่คุณพบเจอ แล้วสักวันคุณจะกลายเป็นคนที่ร่ำรวยทั้งความสุขและเงินทอง
ปีนี้ขอให้ทุกคนมาเริ่มต้นแบ่งปันสิ่งดีๆกันครับแล้วทำให้ปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่มสำหรับทุกคน ขอบคุณครับ Thefreedomjobs
comment by AffiliateSEO
สรุปปีนี้ ผมก็ได้วางแผนเรื่องการหารายได้ไว้หมดแล้วนะครับ เดี่ยวยังไง ผมจะเอามาลงในบล็อกให้เยี่ยมชมกับแผนการทำงานของผมในปีนี้ ถึงผมจะไม่ค่อยเก่งเรื่องพวกนี้ แต่ว่าผมก้อมีเป้าหมายชัดเจน ผมต้องมีเงินเก็บหลักล้านก่อนเรียนจบให้ได้ หลายคนสงสัยว่าผมจะทำยังไงบ้างนะครับ รอติดตามกันได้เลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น